BẢO HỘ LAO ĐỘNG MINH XUÂN
Luôn đem lại an toàn và hoàn hảo nhất cho bạn!

Phone: 043.987.5343 - 0912.423.062 - 0912.201.309

Fax: 043.987.8692

Email:minhxuanbhld@gmail.com

Hỗ trợ trực tuyến

CÔNG TY SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI TRANG THIẾT BỊ BẢO HỘ LAO ĐỘNG TM MINH XUÂN               

                    Rất cảm ơn Quý khách đã ghé thăm Website của công ty! 

Công ty Công ty Sản xuất và Thương mại Trang thiết bị Bảo hộ lao động TM Minh Xuân được thành lập theo giấy phép số 0102014868 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp. Công ty Minh Xuân được phát trển dựa trên nền tảng của một Công ty chuyên sản xuất hàng bảo hộ lao động có uy tín trong nước từ năm 2004 đến nay đã có 7 năm kinh nghiệp sản xuất và thương mại các trang thiết bị bảo hộ lao động, an toàn lao động.

Hiện nay, Minh Xuân là một trong những Công ty lớn cung cấp và sản xuất tất cả các trang thiết bị bảo hộ, an toàn  cho người lao động trên toàn quốc.

Ngoài ra, Công ty chúng tôi còn phối hợp với các nhà sản xuất khác trong và ngoài nước, trực tiếp cung cấp đa dạng các sản phẩm bảo hộ lao động trong nước và sản phẩm nhập ngoại, tuỳ theo nhu cầu của Khách hàng.

Đến với Công ty Minh Xuân, Quí vị sẽ được hưởng mức giá tốt nhất của nhà sản xuất mà không cần thông qua đại lý hoặc các nhà môi giới thương mại trung gian nào, Minh Xuân đã được các nhà thầu đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, thái độ phục vụ cũng như tiến độ giao hàng.

Hiện nay, Công ty đang trực tiếp sản xuất các loại quần áo, mũ, găng tay, khẩu trang cho tất cả các ngành nghề và là nhà cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động cảu các hãng có uy tín trên thế giới như Frontier, Tiger, North, 3M (USE) – KING’S, BLUE EAGLE, ADELA, PROTECTOR, SHIGEMATSHU

Minh Xuân luôn xác định đặt yếu tố con người lên vị trí hàng đầu của mọi quan tâm. Chỉ có hơn 10 người từ khi mới thành lập xưởng sản xuất. Hiện nay Công ty đã xây dựng được đội ngũ cán bộ và nhân viên gần 100 người (cả cộng tác viên và công nhân làm việc bán thời gian), để có thể đảm đương được nghiều công việc khác nhau trong Công ty.

Phần lớn cán bộ, nhân viên, công nhân làm việc tại Công ty Minh Xuân có tuối đời trẻ, có trình độ học vấn và năng lực làm việc tốt, tuổi trung bình là 25. Trải qua 10 năm kinh nghiệm và phát triển, đội ngũ nhân lực của Công ty luôn luôn đáp ứng được yêu cầu công việc, góp phần cho Minh Xuân ngày càng phát triển.

        

Luôn mang tới cho Khách hàng những giải pháp công nghệ tối ưu và chất lượng phục vụ hoàn hảo là điều mà chúng tôi luôn hướng tới.

Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách! 

CÔNG TY SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI TRANG THIẾT BỊ BẢO HỘ LAO ĐỘNG TM MINH XUÂN